Kết quả tìm kiếm cho "Vietnam Expo 2022"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12
Trong 7 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Nga đạt 2,74 tỷ USD, tăng 45,5% so với cùng kỳ năm 2023; trong đó, xuất khẩu đạt 1,36 tỷ USD; nhập khẩu đạt 1,38 tỷ USD.
Ngày 4/4, báo Việt Nam News (Thông tấn xã Việt Nam) và Công ty Cổ phần và Quảng cáo Hội chợ Thương mại VINEXAD đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Từ chính sách đến thực thi”.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn khó khăn và thách thức, lạm phát lan rộng, nền kinh tế Việt Nam dự đoán vẫn có những bước tiến đáng kể vào cuối năm 2023.
Tại các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các đối tác đều khẳng định coi trọng ASEAN; mong muốn hợp tác sâu rộng và thực chất, ứng phó hiệu quả các thách thức.
Singapore là một thị trường khách quan trọng với tiềm năng đóng góp to lớn cho dòng chảy du lịch đến Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc mới đây cho biết nhạc hội văn hóa đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm “K Expo Vietnam 2022” đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, mở màn cho sự kiện giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Samsung hỗ trợ, là cây cầu đưa các doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung đến Việt Nam đầu tư trong thời gian tới, đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Thời gian qua, Tỉnh ủy và UBND tỉnh An Giang chủ động triển khai các hoạt động đối ngoại trên cả 3 lĩnh vực (đối ngoại Đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân), góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đảm bảo quốc phòng - an ninh, giữ vững chủ quyền lãnh thổ.
Sáng 13/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022).
Với tinh thần "Quyết liệt hành động-Khát vọng cống hiến," toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã nỗ lực, sáng tạo, điều hành linh hoạt, thích ứng nhanh chóng.
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết trong nhiều năm qua, cá tra và cá basa Việt Nam luôn được người tiêu dùng Australia ưa chuộng, hiện chiếm tới 99% thị phần ngành hàng tại Australia.
Tham tán Thương mại Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Tunisia, ông Hoàng Đức Nhuận đã có các buổi gặp gỡ và làm việc với nhiều bộ, ban ngành sở tại.